Nội dung: Phát triển hoạt động marketing cho Hợp tác xã bảo tồn và phát triển giống sâm núi Lai Châu
Mã hoạt động: 1.1.6
Thời gian: Từ ngày 02 tháng 5 đến ngày 15 tháng 6 năm 2025
- Thông tin chung
Dự án Tăng cường khả năng chống chịu cho các cộng đồng nghèo thông qua các loại hình sinh kế thích ứng biến đổi khí hậu tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới (BftW) và tổ chức Action on Poverty (AOP) tại Việt Nam tài trợ và ủy quyền cho Viện Tư vấn Phát triển Kinh tế Xã hội Nông thôn và Miền núi (CISDOMA) phối hợp với UBND huyện Tam Đường tổ chức triển khai. Dự án được triển khai từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 6 năm 2025 trên địa bàn 06 xã thuộc huyện Tam Đường gồm Bình Lư, Khun Há, Bản Bo, Hồ Thầu, Giang Ma, Bản Giang. Dự án hướng đến mục tiêu cải thiện lợi ích về kinh tế, xã hội và môi trường cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số thông qua việc áp dụng các mô hình sinh kế theo hướng sinh thái và các mô hình sinh kế theo hướng sinh thái được quảng bá rộng rãi bên ngoài địa bàn dự án.
Từ năm 2024, Dự án đã hỗ trợ Hợp tác xã bảo tồn và phát triển giống sâm núi Lai Châu (Hợp tác xã) trong một số nội dung thúc đẩy liên kết trồng và tiêu thụ sản phẩm sâm Lai Châu trên địa bàn xã Giang Ma.
Để góp phần nâng cao vị thế cho sản phẩm sâm của Hợp tác xã, Dự án sẽ tuyển dụng 01 chuyên gia trong nước để hỗ trợ phát triển hoạt động marketing cho Hợp tác xã bảo tồn và phát triển giống sâm núi Lai Châu với thông tin như sau:
- Các nội dung chuyên gia tư vấn thực hiện và sản phẩm bàn giao
STT |
Nội dung thực hiện |
Sản phẩm bàn giao |
1 |
Xác định chiến lược chiến lược phát triển các sản phẩm từ sâm của Hợp tác xã |
01 bản chiến lược chiến lược phát triển các sản phẩm từ sâm của Hợp tác xã |
2 |
Xây dựng kế hoạch marketing 6 tháng (từ tháng 7-12/2025) |
01 kế hoạch marketing 6 tháng (từ tháng 7-12/2025) |
3 |
Xây dựng thông điệp truyền thông online trong 6 tháng (từ tháng 7-12/2025) |
Bộ thông điệp truyền thông online trong 6 tháng (từ tháng 7-12/2025) |
4 |
Đào tạo 03 nhân sự phụ trách bán hàng online |
Báo cáo thu hoạch của 03 nhân sự phụ trách bán hàng online |
5 |
Phát triển 3 kênh bán hàng trực tuyến |
03 kênh bán hàng trực tuyến |
- Phối hợp từ Viện CISDOMA và Hợp tác xã
- Cung cấp các tài liệu, báo cáo có liên quan
- Phân công cán bộ phối hợp với chuyên gia tư vấn thực hiện các nội dung
- Góp ý và nghiệm thu các sản phẩm
* Viện CISDOMA sẽ tuyển chọn và ký hợp đồng với chuyên gia tư vấn theo quy định
* Chuyên gia tư vấn sẽ trực tiếp làm việc cùng với Hợp tác xã để thực hiện các nội dung và hoàn thiện các sản phẩm.
* Viện CISDOMA sẽ thanh lý hợp đồng với chuyên gia tư vấn sau khi nhận được các sản phẩm đã được Hợp tác xã nghiệm thu và Báo cáo của chuyên gia tư vấn theo quy định.
- Yêu cầu với chuyên gia tư vấn
- Có bằng Đại học hoặc sau đại học về lĩnh vực kinh tế; marketing, kinh tế nông lâm nghiệp.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm; kế hoạch marketing sản phẩm
- Có kinh nghiệm đào tạo về marketing sản phẩm
- Có kinh nghiệm làm việc với các hợp tác xã sản xuất kinh doanh sản phẩm nông nghiệp là một lợi thế;
- Có hiểu biết về sản phẩm sâm là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm làm việc trên địa bàn tỉnh Lai Châu là một lợi thế.
- Phí tư vấn
Phí tư vấn sẽ được trao đổi thống nhất giữa chuyên gia tư vấn và CISDOMA căn cứ theo yêu cầu được đưa ra trong ToR và ý tưởng thực hiện nhiệm vụ, đề xuất mức phí của tư vấn.
- Liên hệ
Chuyên gia đáp ứng yêu cầu và quan tâm xin gửi hồ sơ tới địa chỉ:
Email: thuong.vt@cisdoma.org.vn
Hoặc Email: recruitment@cisdoma.org.vn
Hoặc gửi về địa chỉ:
Viện tư vấn phát triển Kinh tế Xã hội nông thôn và miền núi
Số 118, Ngõ 95/8 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Hồ sơ
Thành phần hồ sơ gồm:
- Đề xuất ý tưởng thực hiện và mức phí tư vấn bao gồm thuế.
- Hồ sơ năng lực của đơn vị.
Thời hạn nhận hồ sơ trước 5 p.m ngày 21 tháng 4 năm 2025.
CISDOMA sẽ liên hệ với các chuyên gia đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.